Mörkun fyrir nýtt eignarhaldsfélag sem sérhæfir sig í uppbyggingu á leiðandi þjónustufyrirtækjum við atvinnulífið. Verkefnið fól í sér alhliða mörkun með tilheyrandi hönnun merkis og vefsíðu.
Byggja upp vörumerki eignarhaldsfélags í atvinnulífinu sem hefur skýra vísun í nútíð, fortíð og framtíð. Vörumerkið þarf að geta haldið utan um eignir félagsins með skýrum og einföldum hætti. Miðla upplýsingum og fréttum frá starfseminni til hluthafa og starfsmanna.
Merkið er brútalískt og sækir innblástur í stólpa, stoðir, stöpla, öxla og ása sem minna á uppbygginguna sem á sér stað innan fyrirtækisins.
Myndmálið er afslappað en sterkt. Stöðugleiki mætir smáatriðum sem endurspeglar kjarnastarfsemina
Einfalt og tímalaust útlit með áhrifamiklar vísanir í sterkar stoðir eignarhaldsfélagsins með formbyggingu, litum og myndastíl.
Myndastíll Styrkás snertir á ýmsum flötum starfseminar, bæði núverandi og framtíðar. Mótífin hafa sterka tengingu við iðnað og tengda atvinnustarfsemi.
Sameinum minni þjónustuaðila í eina sterka heild
Vörumerkið er kraftmikið og sveigjanlegt, sem nýtist í hinu ýmsu birtingamyndum.
Vefhönnun á heimasíðu var í okkar höndum. Einföld síða sem heldur utan um starfsemi og hugmyndafræði Styrkás á skýran og skilvirkan hátt.