Bræðurnir Ormsson hófu starfsemi sína árið 1922 og hefur fyrirtækið verið meira og minna í eigu afkomenda þeirra síðan þá. Verslunin er því löngu orðin rótgróin og ákveðinn fasti á markaðnum. Tími þótti kominn til að stíga inn í framtíðina með fersku og uppfærðu útliti sem stenst kröfur nútímans.
Merki fyrirtækisins var tekið í gegn og hugsað þannig að það gæti tekið vel utan um öll þau fjölmörgu vörumerki sem seld eru í Ormsson. Nýtt slagorð, Sköpum drauma heima, vísar svo til þess að fólk geti komið í Ormsson og fengið þar hvað sem það þarf til þess að búa til sitt draumaheimili.
Ákveðið var að gera vörumerki Ormsson að aðalpersónunni í eigin lífi og gera þar af leiðandi hin fjölmörgu vörumerki sem seld eru þar, sem mörg eru heimsþekkt, að gestastjörnum í öllu framleiddu efni.
Nýtt útlit Ormsson er innblásið af útliti margra vörumerkja verslarinnar. Það vitnar í ríka sögu og gullaldartímabil grafískrar hönnunar á sjöunda áratugnum, en er á sama tíma ferskt og nútímalegt.
Útkoman er ferskt og sveigjanlegt vörumerki sem hentar vel í miðla nútímans.
Merki sem heldur utan um vöruúrval Ormsson af öryggi.
Vörumerki sem ræður vel við árstíðartengdar áskoranir eins og Black Friday. Með stórri litapallettu getur vörumerkið aðgreint mismunandi áherslur í sölu með því að nýta aukaliti og en á sama tíma haldið í sterka ímynd vörumerkisins.
Algjör yfirhalning á umbúðum, pokum og gjafabréfum. Hvort sem þú ert að versla fyrir þig eða gefa gjöf eru umbúðirnar eitthvað sem er gaman að labba með út.