Hvernig nærðu athygli Íslendinga? Með veðurviðvörun!
Síðastliðin 90 ár hefur Happdrætti Háskóla Íslands fært heppnum Íslendingum milljónir og um leið stutt veglega við uppbyggingu háskólasamfélagsins.
Í þessari herferð vildum við fjölga þátttakendum í happdrættinu og kynna fyrir þeim þennan mánaðarlega milljónastorm. Að því tilefni var kynnt til leiks veðurviðvörun í nýjum lit – Bláa viðvörunin.
Veðurfréttatími þótti kjörinn vettvangur fyrir tilkynningarnar og blés Gísli Örn Garðarsson lífi í viðkunnalegan sjónvarpsmann sem lendir í alveg svakalegum milljónastormi. Hann hvetur því Íslendinga til þess að festa bæði trampólínin og miðana sína.
Ná til heppinna Íslendinga sem vill styðja við starf Háskóla Íslands og eiga möguleika á að vinna milljónir í happdrætti í leiðinni.
Útlit auglýsingarinnar í sjónvarpi var í anda þess tíma þegar veðurfréttir þóttu prýðisgott sjónvarpsefni.
Umhverfisskilti og vefefni var í nútímalegri anda þar sem veðurbarin andlit íslendinga voru mynduð í auga stormsins.
Blá viðvörun er betri en gul, appelsínugul og rauð!
Andlit fólks hreinlega afmynduðust af spennu og veðurofsa.
Bláa viðvörunin blés framan í andlit nokkurra Íslendinga sem prýddu vefefni og umhverfisskilti þar sem miljónirnar gátu hreinlega fokið í andlitið á þeim.
Með hækkandi sól tóku viðvaranirnar á sig nýja mynd, nú var viðvörunin orðin útfjólublá.