Aur

Deildu með vinum

Um verkefnið

Aur kynnir til leiks nýtt og endurbætt app sem inniheldur nýjungar í þjónustu við notendur Aurs. Okkar hlutverk var að brjóta upp normið í núverandi fjármálaumhverfi og hvetja til aukins frelsis í fjármálahegðun ungs fólks.

Markmið

Aur er ungt og ferskt vörumerki sem hefur síðustu ár verið leiðandi á markaði meðal ungs fólks. Frá upphafi var áhersla lögð á að viðhalda ferskum gildum vörumerkisins í herferð sem endurspeglar ævintýragjarnan og óheflaðan lífsstíl. Með þessu tókst okkur að skapa vörumerkinu aukna sérstöðu í huga markhóps og notenda.

Hugmynd

Hönnunin og hugmyndavinnan sneri að því að brjóta upp hefðbundnar aðstæður með ófyrirsjánlegum leiðum. Þrátt fyrir nýmóðins yfirbragð herferðarinnar er undirtónninn í hönnun og stíliseringu bæði hrár og innblásinn af tískubylgjum fortíðar. Efnið fær að njóta sín á stórum flötum með hvítum ramma í anda tískublaða.

Niðurstaða

Útkoman er ung, hröð og fersk herferð sem hvetur til aukins frelsis í heimi fjármála.

Borga, rukka eða skipta?

Markaðsefni

Kvikmyndað efni í bland við ljósmyndir með skilaboðum herferðarinnar.

Ljósmyndir

Ljósmyndarinn Viðar Logi smellti af og útkoman varð lifandi efni sem hreyfist í takt við skilaboðin.

Skemmtilegt efni var ljósmyndað fyrir Aur markaðsherferðina sem Hér&Nú framleiddi
Lifandi ljósmyndir voru hluti af auglýsingaherferð fyrir Aur sem búið var til af Hér&Nú auglýsingastofu

Ljósmynd fyrir auglýsingaherferð Aur, framleitt af Hér og Nú auglýsingastofu
Ljósmynd fyrir Aur markaðsherferð framleitt af Hér og Nú auglýsingastofu
Ljósmynd fyrir markaðsherferð fyrir Aur sem framleidd var af Hér og Nú auglýsingastofu
Ljósmynd sem notuð var í markaðsherferð fyrir Aur sem Hér og Nú auglýsingastofa framleiddi
Hress mynd fyrir auglýsingaherferð Aur sem var framleidd af Hér og Nú auglýsingastofu
Mynd fyrir markaðsherferð Aur sem framleidd var af Hér og Nú auglýsingastofu

Bak við tjöldin

Skoðaðu næsta verkefni